Lòng tựa trúc xanh. Một đời một kiếp. Chỉ vì một người. Hoa tận mà rơi. Lòng liền cũng chết.

Yêu trong gió part 15


PART 15: Chân tướng của chuyện tẩu hỏa nhập ma

 

Editor: Mều Siu Nhơn

          “Hai người xài chung một bàn chải đánh răng? !” Hỉ nhạc mở to hai mắt nhìn.

          OMG, đây là loại mờ ám thế nào đây. . . . . .

          “Các ngươi, ân, cảm tình thật tốt!” Hỉ nhạc rút trừu miệng, nhảy xuống đất, đem tấm ván gỗ lúc lắc, cười: “Nếu như vậy, hai người các anh liền ngủ chung với nhau đi, ôm nhau sưởi ấm cũng tiện, cầm đuốc soi đêm đàm đạo cũng tiện.”

          Nàng bế la bàn như bế công chúa, đặt lên trên giường, sau đó dùng sức mạnh để tấm ván gỗ xuống.

          Xoay người một cái, cư nhiên bọc chăn liền ngủ luôn.

          Hỉ nhạc có cái ưu điểm, đồng thời cũng là khuyết điểm, đó là một khi đã ngủ, thiên hoàng lão tử đến đây, cũng không  lay đc  nàng dậy. Đối với nữ nhân cần có giấc ngủ bổ dưỡng, thì đó là ưu điểm tuyệt vời nhất, nhưng là, đối với một người luyện võ,thói quen này, cũng là nhược điểm trí mạng .

          La bàn cùng tấc đinh đều biết  thói quen này của nàng, cho nên, một khi nàng ngủ say, hai người cũng tự nhiên nói chuyện.

          “Hạ la bàn!” Tấc đinh một cước đạp đằng sau, la bàn đại nhân cười tủm tỉm trở mình , vẫy tay: “Đến đây đi, đã lâu không gặp, cùng nhau nói chuyện phiếm chút?”

          Tấc đinh đại ca giận quá hóa cười, quả nhiên nằm xuống cạnh la bàn.

          Hai người đầu sát  đầu, hữu hảo vô cùng cười với nhau.

          “Hạ la bàn anh giỏi quá ha, mang muội muội của tôi đến tận đây.”

          La bàn đại nhân nháy mắt mấy cái, mỉm cười: “Tấc đinh, hỉ nhạc ngày càng xinh đẹp hơn.”

          Hắn vừa nói vậy, tấc đinh mắt lập tức liền mị lên, “Anh đã đồng ý sẽ không tham dự vào.”

          La bàn nghĩ nghĩ, cười: “Tôi có hứa hẹn sao?”

          Kỳ thật mà nói, hắn chưa bao giờ  hứa hẹn gì cả, mặc kệ đại nhân hay tiểu nhân, hắn đều trung lập.

          Tấc đinh đại ca cười cười: “Cho dù anh có chen chân vào, tôi cũng sẽ không sợ anh, hỉ nhạc biết tình cảm của tôi, ước chừng đã hai mươi mấy năm.”

          La bàn nhàn nhã liếc hắn một cái, tựa tiếu phi tiếu: “Chính là tình cảm huynh muội đi, nếu tôi với cậu cạnh tranh, như vậy, tôi không cần cũng thắng thế.”

          Tấc đinh lập tức liền trầm mặc .

          Hồi lâu lúc sau, hắn đột nhiên hỏi: “Anh vì cái gì đột nhiên muốn tiếp cận hỉ nhạc? Làm cho nàng tham gia  luận võ chọn rể đại hội của anh?”

          La bàn trên mặt lập tức lộ ra thần sắc thực bị thương, cắn răng: “Bởi vì cậu lúc trước hãm hại tôi đi làm chó thí mạng nhận chức minh chủ.”

          Tấc đinh mị  hí mắt, cười lạnh một tiếng: “Chẳng lẽ lại bắt tôi đi làm chó thí mạng nhận chức minh chủ?”

          Hai người đều trầm mặc .

          Theo như tổ tiên họ Hạ, minh chủ cùng đương gia chủ mẫu, hai người chỉ có thể tuyển một.

          “Như vậy, tôi sẽ ở trên lôi đài hạ gục anh!” Tấc đinh đại ca dương đầu, kiệt ngạo bất tuân nhìn la bàn đại nhân.

          La bàn đại nhân dùng ánh mắt thương hại nhìn hắn, gật gật đầu: “Tốt lắm, bất quá, tấc đinh, cậu cùng hỉ nhạc rốt cuộc ai quyền cước lưu loát hơn?”

          “. . . . . .” Tấc đinh đại ca lâm vào hồi tưởng.

          Năm ấy hỉ nhạc 18 tuổi, hắn 20 tuổi.

          “Đại ca, em phải tu tầng cuối cùng của Ngũ Hành quyền, chính là ngũ hảo gia đình!”

          Nàng vào thời điểm đã hoàn toàn mê  ngũ hành quyền, mỗi ngày đều mạnh mẽ uy lực, nam nhân trong mắt nàng, bắt đầu lưu lạc thành hai loại:anh hai và  bạn thân.

          Chỉ còn một tầng, nàng liền có thể tu hoàn thành ngũ hành quyền.

          Tấc đinh đại ca vừa sợ vừa giận, ngũ hành quyền kỳ thật cũng không phải mỗi người đều có thể tu hành, vào thời điểm căn cơ, bộ quyền pháp này sẽ chọn người.

          Nếu không thích hợp, mãi mãi sẽ không nhập được môn, chỉ có thể lòe người làm cái thùng rỗng.

          Hắn cùng la bàn hai người năm đó đồng thời nhập môn, la bàn sau một đêm nhập môn, mà hắn hao phí  suốt một năm, cũng không đắc pháp.

          Bộ quyền pháp kia, chung quy là vứt bỏ  hắn.

          Hắn kỳ thật cũng không phải thực để ý bộ quyền này, mà là để ý tầng tu cuối của bộ quyền.

          Nam người tu dương, nữ tử tu âm.

          Bất luận kẻ nào tu đến cuối cùng, cũng không thành công, bởi vì hắn hoặc nàng tu  cũng chỉ thành có một nửa mà thôi. Chỉ có nam nữ song tu, âm dương điều hòa, ngũ hành quyền mới xem như đại thành.

          Không có chưởng môn nhân, là không có tư cách thu thụ đệ tử.

          Này cũng chính là nguyên nhân la bàn đại nhân vẫn còn cô đơn.

          Hắn trong lòng vẫn biết, bởi vì ngũ hành quyền tu  vất vả dị thường, vài nữ sinh tu cùng thời gian với hắn, đều đã muốn bỏ bộ quyền pháp này.

          Trung Quốc tuy lớn, nhưng nữ sinh tu ngũ hành quyền, lại chỉ có ít ỏi mấy người.

          Người La bàn có thể tìm được lại chỉ có duy nhất hỉ nhạc.

          Đối với  hắn trong   cuộc đời này chỉ hối hận nhất một sự kiện.

          “Hỉ nhạc, có muốn biết bí quyết của ngũ hành quyền không, anh hai nói cho.” thời điểm hắn nói lời này, lòng bàn tay đều toát ra mồ hôi.

          Thêm vài câu khẩu quyết, đối với ngũ hành quyền không phải vấn đề quá lớn, chính là nếu phá vỡ trình tự, sẽ có tác hại.

          khẩu quyết hắn dạy nàng, chính là tâm pháp Cường Thân Kiện Thể  của Bát Quái Môn.

          Hỉ nhạc mừng rỡ, cười meo meo chạy tới, phe phẩy tay hắn làm nũng: “Anh hai thật tốt, dạy em đi, em rất muốn nâng cao một bước.”

          Hắn do dự sau một lát, rốt cục đem  vài câu râu ria của khẩu quyết bỏ thêm vào.

          “Khẩu quyết gì sao thường quá vậy?” Nàng trừng lớn ánh mắt hỏi.

          “Sao anh hai biết được.” Hắn lúc ấy  trả lời như vậy.

          Hỉ nhạc không nghi ngờ  hắn, được khẩu quyết lại càng thêm hăng hái  tập, quả nhiên, chỉ có thể tới gần đến tầng ngũ hảo gia đình, nàng tu tập đến nay, cũng không có thể đột phá.

          Không có đột phá, công lực của nàng cũng chỉ như 4 năm về trước.

          “Công lực của nàng không bằng tôi” Tấc đinh đại ca do dự  một chút, thực thành thực nói cho la bàn.

          La bàn chớp chớp mắt, xoay người  một cái, cùng tấc đinh mắt đối mắt, mũi đối mũi, hai người đối diện, hồi lâu lúc sau, la bàn đột nhiên mỉm cười: “Tấc đinh, hỉ nhạc nội công tâm pháp xảy ra vấn đề, cái này cậu biết không?”

          Tấc đinh bình tĩnh nhìn hắn, lắc đầu.

          La bàn nhếch khóe miệng , thở dài: “Nàng tu tập nội công tâm pháp không tinh khiết, đã xuất hiện dấu hiệu của tẩu hỏa nhập ma.”

          Tấc đinh trong lòng kinh hãi, nhưng trên mặt vẫn bình tĩnh.

          “Như thế nào lại thế?” Hắn hỏi.

          La bàn chỉ cười không nói, vỗ vỗ bờ vai của hắn, xoay người lại đi ngủ.

          Cái này, hắn ngủ say sưa vô cùng,tiếng hít thở theo ngực hắn phập phồng, truyền đến tai tấc đinh đại ca càng nghe càng là phiền lòng.

          Hồi lâu lúc sau, hắn rốt cục nhịn không được, lắc bả vai la bàn đại nhân.

          “La bàn, nội công tâm pháp của nàng sao lại không tinh khiết ?” Hắn chột dạ hỏi.

          La bàn  buồn ngủ nhìn hắn, chớp chớp mắt, quay về hắn: “Tôi có xem qua nàng, cuối cùng mấy bộ tư thế kia , căn bản không phải vo thuật của Ngũ Hành môn, nếu tôi đoán không  sai. . . . . .”

          Hắn ngừng lại một chút, ánh mắt sắc bén : “Tấc đinh, chính là tâm pháp của Bát Quái Môn.”

          Tấc đinh xấu hổ, không nói.

          “Ban đầu, tôi xem lí lịch của nàng, cho dù không tu ngũ hảo gia đình, cũng không sao cả, dù sao Ngũ Hành môn không có đương gia chủ mẫu, cũng không chết người được.”

          “Như vậy. . . . . .” Tấc đinh trầm ngâm.

          “Như vậy hiện tại, nàngđã liều mạng tu tập, nội tức sớm đã âm dương hỗn tạp, không thuần túy , nếu không tu tập ngũ hảo gia đình, cậu cho rằng,  kinh mạch của nàng có thể khôi phục lại như 4 năm trước sao?”

          Trong giọng La bàn  bắt đầu có ý chỉ trích rõ ràng.

          “Dọc theo đường đi, tôi giúp nàng độ vận số mười lần, nhưng là  nội tức của nàng cũng càng ngày càng …  hỗn độn, tuy rằng bát quái môn  tâm pháp cũng không ổn, chính là cậu biết không, bát quái môn đích tâm pháp, là chí dương.”

          Tâm tấc đinh đại ca, trong phút chốc, trầm xuống.

          Bởi vì tư tâm của mình, mà đem người mình yêu nhất đẩy xuống vực sâu mà chính mình cũng không biết, hắn như vậy, có khác gì mưu sát hỉ nhạc.

          Hắn trầm mặc , hồi lâu lúc sau, hỏi: “Như vậy,  anh có thể  cứu nàng không?”

          La bàn thở dài, nhìn về phía tấc đinh đại ca: “Tôi không biết người hỉ nhạc thích là ai, mặc dù là cứu nàng, tôi cũng không mong nàng phải chịu ủy khuất.”

          Hắn đơn giản ngồi dậy, nhìn hỉ nhạc mặc đồ màu đỏ đang ngủ say trên giường, yêu thương cười cười, “Tấc đinh, không bằng chúng ta lấy luận võ chọn rể đại hội , trước khi đại hội kết thúc, tôi và cậu cufngkhoe hết các kĩ năng của mình cho nàng xem,hỉ nhạc chọn  cậu, hoặc là chọn  tôi, toàn bộ là nàng tự nguyện, nếu nàng chọn  tôi, tôi sẽ cùng nàng luyện ngũ hảo gia đình, nếu. . . . . .”

          Hắn dừng dừng, nhìn tấc đinh.

          “Nếu nàng chọn tôi, chẳng lẽ muốn tôi nhìn nàng nội tức tiếp tục hỗn độn, rồi một ngày vì tẩu hỏa nhập ma mà kinh mạch tấc đoạn?” Tấc đinh đại ca  mắt đột nhiên liền bi thương đứng lên, ngồi dậy, giận: “La bàn, tôi tạm thời đem nàng giao cho anh, không cần cạnh tranh vô vị nữa, tôi nguyện chịu thua, anh chữa khỏi nàng sau. . . . . .”

          Hắn khổ sở  nói không được, lầm bầm lầu bầu: “Tôi sẽ không so đo chuyện xảy ra trong lúc đó, đến ngày nào đó , tôi sẽ cùng anh công bình cạnh tranh, đoạt lại hỉ nhạc.”

          La bàn đại nhân nghe hắn nói như vậy, đột nhiên liền sửng sốt, hồi lâu lúc sau, lộ ra sáng lạn cười, vỗ vỗ bờ vai của hắn: “Tôi tuy rằng không phải quân tử, nhưng  tuyệt đối cũng không phải tiểu nhân đê tiện, cậu dù không nói, tôi cũng sẽ tận tâm chữa trị cho nàng.”

          La bàn lại thở dài, buông tay: “Nếu nàng cuối cùng lựa chọn cậu, tôi sẽ tiếp tục tu luyện, thành toàn hai người, dù sao tôi đối với Ngũ Hành quyền sẽ lại tiếp tục tìm kiếm.”

          Tấc đinh có chút rung động. Đang muốn cảm kích vài câu, “Bất quá, tấc đinh, xem ra trước mắt, hỉ nhạc thuận theo lời tôi nói, như vậy tôi sẽ có cơ hội hơn rồi.”

          La bàn đại nhân rất là tự tin, “Tấc đinh, cậu có biết hay không, hương vị của hỉ nhạc rất ngọt.” Hắn khiêu khích ngẩng đầu.

          Ánh mắt sáng quắc, nhìn về phía tấc đinh, lập tức đem cõi lòng đầy cảm kích của tấc đinh kích thích thành phẫn nộ dâng cao.

          “Hạ la bàn, anh chờ xem, tôi tuyệt đối sẽ đem hỉ nhạc cướp lại.” Tấc đinh ý chí chiến đấu trong phút chốc dâng trào.

          La bàn đại nhân bất động thanh sắc cười khổ.

          Nếu như vậy, cả hai cùng không áy náy, hẳn là nên công bình cạnh tranh đi.

Gửi phản hồi cho nàng ấy

